Mỡ chịu nhiệt - Các sản phẩm mỡ chịu nhiệt đặc biệt

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của nhà máy. Tùy thuộc vào đặc tính, ứng dụng của thiết bị mà công ty chúng tôi đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm khắc phục sự cố, nâng cao hiệu suất làm việc của máy móc và giúp tiết kiệm chi phí. Hiểu được tầm quan trọng trong việc bôi trơn đúng cách, đúng loại, đúng vị trí. Công ty TNHH Dầu Nhờn & Thiết Bị Gia Huy đã đưa ra nhiều giải pháp. trong đó có việc cung cấp đầy đủ các chủng loại mỡ chịu nhiệt khác nhau.

Các chủng loại mỡ chịu nhiệt:

Các sản phẩm mỡ cao tốc: Mỡ gốc tổng hợp,  với chất làm đặc là Barium Phức hợp, có hệ số tốc độ từ 700,000 cho đến 1,000,000. Phù hợp cho những ứng dụng với tốc độ từ cao cho đến rất cao như máy kéo sợi, máy mài, máy OE, máy CNC....;

Các sản phẩm mỡ chịu tải trọng cao: Là các sản phẩm với chất làm đặc là Calcium Sulfonate phức hợp có độ nhớt ở 40 độ C dao động từ 400 cho đến 600 cst. Phù hợp cho những ứng dụng với tải từ trung bình cho đến cao như vòng bi của máy ép viên, máy nghiền viên nén mùn cưa, nghiến đá, bột quặng, khoáng sản, máy làm gạch men...;

Các sản phẩm mỡ chịu nhiệt độ cao: Có nhiệt độ làm việt từ 260 độ C cho đến hơn 400 độ C. Với chất làm đặc là molybden disulfide (MOS2). Phù hợp cho những ứng dụng có nhiệt độ làm việc từ cao cho đến rất cao như: các lò nung , máy thổi khí, máy hàn...;

Các sản phẩm mỡ chịu nhiệt chuyên cho vòng bi mô tơ điện: với dầu gốc là tổng hợp,  chất làm đặc là Polyure

Các sản phẩm là mỡ silicone an toàn thực phẩm chịu nhiệt trên 200 độ C.

Các sản phẩm là mỡ bánh răng kín, bánh răng hở, mỡ bôi trơn cáp.

Các sản phẩm là mỡ cách điện, mỡ dẫn điện.

Các sản phẩm là mỡ chứa MOS2

Các sản phẩm là mỡ chứa Graphite

Các sản phẩm là mỡ có khả năng tự phân huỷ sinh học.

Các sản phẩm mỡ đồng sử dụng cho lắp ráp chống kẹt, sử dụng cho bu lông, ốc vít, máy sấy, máy hàn, máy đùn..., có nhiệt độ đến 1100 độ C. Được ứng dụng cho các ngành công nghiệp , trong đó có sản phẩm chống kẹt trong ngành thực phẩm. có nhiều cấp độ để lực chọn: NLGI#1, NLGI#2.

Các sản phẩm là mỡ đa chức năng: có nhiệt độ làm việc đến 220 độ C. Được ứng dụng nhiều cho các vị trí hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt như: vòng bi lô sóng carton, vòng bi quạt, băng tải xích...;  với chất làm đặc là nhôm phức hợp, khả năng kháng nước, chống ăn mòn tuyệt vời. 

Các sản phẩm là mỡ an toàn thực phẩm: Được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn như: an toàn thực phẩm NSF H1, tiêu chuẩn Halal, Koser, USP...; Có 2 màu lựa chọn là màu trắng trong và trắng đục. Được sử dụng nhiều cho các hệ thống làm việc trong điều kiện dính dáng ngẫu nhiên hoặc trực tiếp đến thực phẩm, ở nhiết độ làm việc từ 180 độ C đến 260 độ C.

    

Công ty TNHH Dầu Nhờn & Thiết Bị Gia Huy chúng tôi cung cấp hàng hóa theo phương châm: Uy tín Cao Nhất- Chất Lượng Hàng Đầu- Giá Cả Tốt Nhất.

 

 

 

Đối tác

33d465649e7b590d87ee1559f0ffc252.pngElba.jpgedgar-logo.jpgmatrix.jpgmolykote.jpg

TAN GIA HUY COMPANY

  • TAN GIA HUY TECHNOLOGY ENGINEERING COMPANY LIMITED
  • Tax code: 0317697816
  • Head Office: No. 147 TL19, Thanh Loc Ward, 12 District, HCM City.
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.