Mỡ thực phẩm - Mỡ trắng được bổ sung PTFE không chảy, không cháy

Hiện nay, có rất nhiều nhà máy hoạt động trong lĩnh vực liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến ngành thực phẩm. Xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng tăng cao, vấn đề an toàn thực phẩm ngày càng nhức nhối, sản phẩm độc hại, không nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã không chú trọng đến vấn đề an toàn thực phẩm, máy móc cũ kỹ, công nghệ lạc hậu dẫn đến quá trình sản xuất ra sản phẩm không được chú trọng từ các khâu, trong đó có khâu sử dụng dầu mỡ để bôi trơn cho từng vị trí, thiết bị. Nhiều xí nghiệp, cơ sở sản xuất sử dụng vô tội vạ, nhiều loại mỡ họ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau mà không quan tâm đến đặc tính, tính chất của những sản phẩm này. Chỉ cần biết, có mỡ để bôi trơn là đủ mà không quan tâm đến nguy cơ lây nhiễm, dính dáng của các loại mỡ đó đến thực phẩm.

Chính vị vậy, việc sử dụng dầu mỡ bôi trơn như thế nào cho đúng, cho hợp lý là rất quan trọng. Trong đó, ngành thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Để đáp ứng với nhu cầu sạch, an toàn vệ sinh, đặc biệt là giúp tối ưu trong vận hành, trong sản xuất của máy móc. Công ty chúng tôi đã nhập về dòng sản phẩm Mỡ thực phẩm có tênFoodmax Grease TFS. Sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Matrix-Hà Lan. Hãng Matrix nằm trong top 5 NSX có số lượng sản phẩm đạt NSF nhiều nhất trên toàn cầu.

Mỡ  thực phẩm chuyên dụng này là loại mỡ chịu nhiệt màu trắng và đặc biệt được bổ sung thành phần PTFE (không chảy, không cháy),  không chứa chất gây dị ứng là MOSH và MOAH (có chứng nhận kèm theo).

Đáp ứng rất tốt cho nhiều dây chuyền máy móc hoạt động trong ngành thực phẩm, dược phẩm, chế biến bánh kẹo, thủy sản, đố uống....; Vì trong quá trình máy móc, thiết bị hoạt động lỡ có bị văng, bị bắn tóe, dính đến sản phẩm thì màu trong của mỡ này sẽ làm sản phẩm ít bị dơ, bị bẩn hơn và không độc, không gây ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm hoạt động được trong nhiều điều kiện làm việc khắc nghiệt, khả năng chịu tải trọng cao, kháng nước, chống ăn mòn...; 

Sản phẩm Mỡ thực phẩm Foodmax Grease TFS được cấp đầy đủ các chứng chỉ, chứng nhận và tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Các chứng chỉ an toàn thực phẩm:

- Chứng chỉ an toàn thực phẩm của Viện Nông Nghệp Hoa Kỳ: NSF H1

- Chứng chỉ Ins

- Chứng chỉ Halal (cho Hồi Giáo). Đối với người hồi giáo (muslim) việc sử dụng các sản phẩm Halal là bắt buộc.

- Chứng chỉ Kosher (cho Đạo Do Thái).

- Chứng chỉ không chứa chất gây dị ứng MOAH &MOSH.

Lưu ý khi quý khách chọn lựa sản phẩm: Công nghệ sản xuất Dầu mỡ đặc chủng từ Hà Lan (thuộc Châu Âu) nghiêm ngặt và khắt khe hơn nhiều so với một số thị trường như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan...;

Liên hệ: 0902 826 260

Zalo: 0902 826 260

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.gmail.com

 

 

Đối tác

33d465649e7b590d87ee1559f0ffc252.pngElba.jpgedgar-logo.jpgmatrix.jpgmolykote.jpg

TAN GIA HUY COMPANY

  • TAN GIA HUY TECHNOLOGY ENGINEERING COMPANY LIMITED
  • Tax code: 0317697816
  • Head Office: No. 147 TL19, Thanh Loc Ward, 12 District, HCM City.
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.